Tuyển dụng Nhân viên hành chính

Số lượng: 01

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2017

Vị trí công việc

  • Nhân viên hành chính (AO) là vị trí có vai trò quan trọng trong các hoạt động của Công ty, đảm bảo cho các hoạt động chung của Công ty và của các dự án được thực hiện hiệu quả;
  • AO báo cáo trực tiếp lên lãnh đạo công ty về kết quả công việc;
  • AO có các nhiệm vụ chính gồm (i) công tác văn thư; (ii) công tác lễ tân; (iii) công tác hỗ trợ tuyển dụng; (iv) công tác quản trị tài sản; (v) các công việc hành chính khác;

Trách nhiệm công việc của nhân viên hành chính

Công tác văn thư

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
  • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;

Công tác lễ tân

  • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
  • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
  • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;

Công tác hỗ trợ tuyển dụng

  • Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên
  • Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu)
  • Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu, CV khi cần thiết

Công tác quản lý tài sản, thiết bị

  • Đề xuất  kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
  • Quản lý sách báo của Công ty.

Các công việc hành chính khác

  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
  • Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
  • Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Điều kiện làm việc

Tiền lương, tiền thưởng

  • Lương: 4-5 triệu
  • Tiền thưởng: (i) thưởng, xét tăng lương theo chế độ và quy định chung của Công ty

Điều kiện làm việc

  • AO được bố trí bàn làm việc, các công cụ, dụng cụ hỗ trợ cho cần thiết cho thực hiện tốt công việc.

Đào tạo

  • Công ty tạo điều kiện và hỗ trợ tài chính cho AO tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ cần thiết khi có yêu cầu

Tiêu chuẩn

Các tiêu chuẩn cần thiết

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành liên quan đến hành chính văn phòng
  • Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người
  • Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển                                                                                                               

  • Các bạn quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV (tiếng Anh/ tiếng Việt) có ảnh, Cover Letter về địa chỉ Email: hr@g9vietnam.com.vn
  • Tiêu đề email ghi rõ: [G9] – Vị trí ứng tuyển – Họ tên ứng viên
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2017, ưu tiên nộp hồ sơ sớm
  • Mọi thắc mắc về vị trí tuyển dụng, vui lòng liên hệ Ms.Hằng – Phụ trách nhân sự: 0165 233 5860
Gửi CV của bạn
Mẫu CV : Download
Gửi CV của bạn



Tuyển dụng
Tuyển dụng Nhân viên hành chính

Số lượng: 01

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2017

Vị trí công việc

  • Nhân viên hành chính (AO) là vị trí có vai trò quan trọng trong các hoạt động của Công ty, đảm bảo cho các hoạt động chung của Công ty và của các dự án được thực hiện hiệu quả;
  • AO báo cáo trực tiếp lên lãnh đạo công ty về kết quả công việc;
  • AO có các nhiệm vụ chính gồm (i) công tác văn thư; (ii) công tác lễ tân; (iii) công tác hỗ trợ tuyển dụng; (iv) công tác quản trị tài sản; (v) các công việc hành chính khác;

Trách nhiệm công việc của nhân viên hành chính

Công tác văn thư

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
  • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;

Công tác lễ tân

  • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
  • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
  • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;

Công tác hỗ trợ tuyển dụng

  • Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên
  • Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu)
  • Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu, CV khi cần thiết

Công tác quản lý tài sản, thiết bị

  • Đề xuất  kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
  • Quản lý sách báo của Công ty.

Các công việc hành chính khác

  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
  • Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
  • Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Điều kiện làm việc

Tiền lương, tiền thưởng

  • Lương: 4-5 triệu
  • Tiền thưởng: (i) thưởng, xét tăng lương theo chế độ và quy định chung của Công ty

Điều kiện làm việc

  • AO được bố trí bàn làm việc, các công cụ, dụng cụ hỗ trợ cho cần thiết cho thực hiện tốt công việc.

Đào tạo

  • Công ty tạo điều kiện và hỗ trợ tài chính cho AO tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ cần thiết khi có yêu cầu

Tiêu chuẩn

Các tiêu chuẩn cần thiết

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành liên quan đến hành chính văn phòng
  • Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người
  • Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển                                                                                                               

  • Các bạn quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV (tiếng Anh/ tiếng Việt) có ảnh, Cover Letter về địa chỉ Email: hr@g9vietnam.com.vn
  • Tiêu đề email ghi rõ: [G9] – Vị trí ứng tuyển – Họ tên ứng viên
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2017, ưu tiên nộp hồ sơ sớm
  • Mọi thắc mắc về vị trí tuyển dụng, vui lòng liên hệ Ms.Hằng – Phụ trách nhân sự: 0165 233 5860
Gửi CV của bạn
Mẫu CV : Download
Gửi CV của bạn